Chính sách bảo hành

 Tổng đại lý Everon Hàn Quốc luôn đồng hành cùng quý khách hàng với những chính sách bảo hành cho các sản phẩm chăn – ga – gối – đệm Everon – Artemis do chúng tôi phân phối, được sản xuất bởi tổng công ty cổ phần Everpia Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng hàng hóa, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng!

Bảo hành chính hãng với toàn bộ các sản phẩm của tổng công ty Everpia Việt Nam:

- Chúng tôi cam kết các sản phẩm đều được sản xuất theo đúng quy cách, thiết kế, thông số kỹ thuật nhất định, có đầy đủ tem, mác, tag đính trên sản phẩm.

- Các thông số như mã sản phẩm, kích cỡ, chất liệu, giá niêm yết, địa chỉ sản xuất, thông tin công ty được cung cấp đầy đủ trên tem, mác của từng sản phẩm.

- Mỗi sản phẩm đều có mã vạch barcode, mã tem cào (phương pháp mới nhất) để kiểm tra sản phẩm chính hãng trên hệ thống của công ty (quý khách tham khảo thêm tại mục phân biệt hàng giả).

Bảo hành chất lượng, độ bền cho đệm bông ép, đệm lò xo và đệm cao su Everon:

- Đối với đệm bông ép Everon, than họat tính, bông ép chống trượt, đệm sóng, bông ép cao cấp Artemis : Thời gian bảo hành là 5 năm kể từ ngày xuất kho đại lý đến với khách hàng.
+ Trong quá trình sử dụng, nếu bông đệm bị cong, vênh, mặt cắt không phẳng, các tấm bông đệm lệch nhau về độ dày, bông đệm bị xẹp, lún không đồng đều quý khách hàng có thể yêu cầu bảo hành đệm.

- Đối với đệm cao su, đệm lò xo Everon – Kingkoil: Thời gian bảo hành từ 5-10 năm tương ứng với từng loại đệm khác nhau.
+ Bảo hành khi đệm bị cong vênh bất thường, các con lò xo trong đệm bị méo, bị lệch, mặt đệm lồi lõm quá sâu do dàn lò xo xẹp lún không đều.

 Khi cần bảo hành sản phẩm hay có thắc mắc cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0966 452 111 hoặc 024 3999 4555  của đại lý để phản ánh, trao đổi về tình trạng hàng hóa cần bảo hành. Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi sẽ hẹn lịch và đến kiểm tra trực tiếp tình trạng lỗi của sản phẩm, nếu lỗi nằm trong các tiêu chí bảo hành, chúng tôi ghi nhận lại và phản hồi về tổng công ty Everpia Việt Nam để trao đổi và thống nhất về phương pháp xử lý và sẽ phản hồi lại thông tin với quý khách hàng sớm nhất.

Lưu ý: các trường hợp không được bảo hành.
- Sản phẩm của quý khách đang sử dụng không rõ thông tin xuất xứ, không có đủ căn cứ để xác minh từ hệ thống của công ty.
- Sản phẩm sử dụng không đúng với mục đích, sử dụng sai quy cách, bảo quản không đúng với hướng dẫn.
- Sản phẩm bị thay đổi kết cấu, kích cỡ sai lệch với quy chuẩn ban đầu mà không có sự trao đổi giữa đại lý và khách hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, bão lũ, hỏa hoạn … ( sự việc bất khả kháng).
- Đệm hết thời hạn bảo hành.
- Không bảo hành về độ bền cho vỏ đệm, chăn - ga - gối, và các sản phẩm khác các loại đệm đã nêu trên.

Với các trường hợp nêu trên, chúng tôi sẽ xem xét và đề xuất ra phương án xử lý hợp lý nhất để trao đổi với quý khách hàng. Quý khách sẽ chi trả cho các chi phí phát sinh ( nếu có).

Chất lượng sản phẩm và quy cách phục vụ bán hàng của chúng tôi tạo sẽ nên niềm tin và đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng!
Hotline: 0966 452 111 – 024 3999 4555
Email: Everonngogiatu@gmail.com
Website: Everonhanquoc.com.vn
47 Ngô Gia Tự - Đức Giang – Long Biên – Hà Nội.

0966.452.111
Everon long biên